Page 34 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 34

กิจกรรมที่ 3





            เกมเป่า ยิ้ง ฉุบ





            จุดประสงค์การเรียนรู้
                     ั
            1. เขียนผงงานแสดงขั้นตอนการท�างานของโปรแกรม
                                                    ี
                                              �้
                                                      ื่
            2. เขียนโปรแกรมที่มการทางานแบบวนซาและมเงอนไข
                              ี
                                   �
            3. ตรวจหาและแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรม
            ตัวชี้วัด
            ว.4.2 ป.6/2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหา
            ในชีวิตประจาวัน ตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรมและแก้ไข
                      �
   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39