Page 34 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 34
กิจกรรมที่ 3
เกมเป่า ยิ้ง ฉุบ
จุดประสงค์การเรียนรู้
ั
1. เขียนผงงานแสดงขั้นตอนการท�างานของโปรแกรม
ี
�้
ื่
2. เขียนโปรแกรมที่มการทางานแบบวนซาและมเงอนไข
ี
�
3. ตรวจหาและแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรม
ตัวชี้วัด
ว.4.2 ป.6/2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหา
ในชีวิตประจาวัน ตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรมและแก้ไข
�