Page 11 - รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ(coding)
P. 11

8


                                 จุดประสงค์                     ผลที่เกิดขึ้น        หลักฐาน/ข้อมูลประกอบ

                      2. เพื่อให้นักเรียนเผยแพร่ผลงานจาก  2. ผลงานของนักเรียนได้รับการ - ภาพการจัดกิจกรรมการ
                      กิจกรรม สสังคม ชุมชนและนำ         เผยแพร่สู่สังคม ชุมชนและ    เรียนรู้
                               ู่
                      นวัตกรรมที่ได้ไปบริการสังคม       สามารถนำนวัตกรรมที่ได้ไป    - ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

                                                                            ้
                                                        บริการสังคม ตรงตามเปาหมาย - ภาพการเผยแพร่ผลงานส   ู่
                                                        ของผลงานนั้น                เพื่อนครู

                      3. เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนา      3. โรงเรียนได้แนวทางในการ   - รายงานนวัตกรรมการ

                      กระบวนการจัดการเรียนรู้สู่ความเป็น  พัฒนากระบวนการจัดการ      จัดการเรียนรู้วิทยาการ
                                                                                                          ิ
                      เลิศ Best Practice                เรียนรู้สู่ความเป็นเลศ (Best   คำนวณ ด้วยวิธีการปฏิบัตท ี่
                                                                        ิ
                                                        Practice)                   เป็นเลิศ (Best Practice)
                                                                                    - ภาพข่าวประชาสัมพันธ์

                                                                                    - โล่ห์รางวัล, เกียรติบัตร,

                                                                                    เงินรางวัล


                            4.3 ผลสัมฤทธิ์ของงาน
                            ผลการดำเนินการ นักเรียนมีความกระตือรือร้นในการเรียนมากขึ้น มีความสามารถในการทำงาน

                     ร่วมกันเป็นทีม มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น จำนวนนักเรียนที่สามารถเข้า
                                                       ์
                     ศึกษาต่อในระดับทสูงขึ้น ในสาขาที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ วิศวกรรม มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น
                                    ี่
                     นักเรียนได้รับรางวัลในการแข่งขันทั้งในระดับโรงเรียน ระดับเขตพื้นที่ ระดับภาค และระดับประเทศอย่าง

                     ต่อเนื่องทุกปี มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สร้างขึ้น สามารถนำไปเผยแพร่และให้บริการสังคมไดจริง
                                                                                            ้
                            1. นักเรียนมีผลงาน / ชิ้นงาน / ภาระงาน / ผลการปฏิบัติงานของนักเรียนที่มีคุณภาพ เป็นไปตาม
                     เกณฑ์ที่กำหนด โดยการดำเนินการศึกษาข้อมูลจากก่อนเรียนด้วยการชี้แจงการปฏิบัติกิจกรรมและทำการ

                     สอบถามข้อสงสัยของนักเรียนถึงวิธีการและแนวทางในการทำกิจกรรมตลอดจนการสุ่มถาม เพื่อเน้นย้ำซ้ำ

                     ทวนถึงความเข้าใจก่อนทำการปฏิบัต เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกันและสามารถปฏิบัติกิจกรรมได้ถูกต้อง
                                                   ิ


                                                             ิ
                     ตาราง แสดงข้อมูลความรู้ความเข้าใจหลังปฏิบัตกิจกรรม ภาคเรียนที่ 1  ปีการศึกษา 2567
                       จำนวนนักเรยน                        ผลการประเมินความรความเข้าใจ
                                  ี
                                                                              ู้
                                                         ิ
                          ทั้งหมด            ก่อนการปฏิบัต (กลุ่มผ่าน)        หลังปฏิบัติกิจกรรม (กลุ่มผ่าน)
                                          จำนวน (คน)          ร้อยละ         จำนวน (คน)          ร้อยละ

                            37                15              40.54              35              94.59
                            นักเรียนสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได ร้อยละ 94.59 โดยทำการสำรวจความรู้ความเข้าใจทั้ง
                                                               ้
                     ก่อนและหลังปฏิบัติกิจกรรม โดยการสังเกต สอบถาม การทำแบบทดสอบ และทำการประเมินผลงาน
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16