Page 24 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 24

กิจกรรมที่ 2





            เกมเสี่ยงทาย





            จุดประสงค์การเรียนรู้
                                              �
                     ั
            1. เขียนผงงาน เพื่อแสดงขั้นตอนการทางานของโปรแกรม
                                                           ้
                                                           �
            2. เขียนโปรแกรมที่มการใช้ตัวแปร การสุ่ม และการวนซา
                              ี
            3. ตรวจหา และแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรม
            ตัวชี้วัด
            ว.4.2 ป.6/2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหา
            ในชีวิตประจาวัน ตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรมและแก้ไข
                       �
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29