Page 24 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 24
กิจกรรมที่ 2
เกมเสี่ยงทาย
จุดประสงค์การเรียนรู้
�
ั
1. เขียนผงงาน เพื่อแสดงขั้นตอนการทางานของโปรแกรม
้
�
2. เขียนโปรแกรมที่มการใช้ตัวแปร การสุ่ม และการวนซา
ี
3. ตรวจหา และแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรม
ตัวชี้วัด
ว.4.2 ป.6/2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหา
ในชีวิตประจาวัน ตรวจหาข้อผิดพลาดของโปรแกรมและแก้ไข
�