Page 9 - BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
P. 9
4
2.2 เป้าหมายการดำเนินงาน
เชิงปริมาณ
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน(พัฒนาการภาคตะวันออก) มีพัฒนาการทักษะ
ทางสมองที่ดีขึ้น เฉลี่ยร้อยละ 80 ขึ้นไป
เชิงคุณภาพ
้
นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบานเขาหินซ้อน(พัฒนาการภาคตะวันออก) มีพัฒนาการทักษะ
ทางสมองที่ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ
3. ขั้นตอนการดำเนินงานและกระบวนการผลิตชิ้นงาน
3.1 การออกแบบผลงาน นวัตกรรม หรือแนวทางการปฏิบัติ
๓.๑.1 วิเคราะห์สภาพปัญหาจากการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
๓.1.๒ ศึกษาหลักสูตร มาตรฐานการศึกษาปฐมวัยและตัวบ่งชี้
๓.1.๓ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะทางสมองEF ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
๓.1.๔ วางแผนการผลิตสื่อ โดยกาหนดจุดมุ่งหมายและรูปแบบของสื่อให้เหมาะสมกับวัยของเด็ก
3.1.4.1 เตรียมวัสดุ อุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรม
1.การผลิตตัวกระถาง อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม คือ
๑. กระถางพลาสติก ๒.สีอะคริลิค
3. กาว UHU 4.พู่กัน
BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง