Page 9 - BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
P. 9

4


                             2.2 เป้าหมายการดำเนินงาน

                                 เชิงปริมาณ
                                 นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน(พัฒนาการภาคตะวันออก) มีพัฒนาการทักษะ

               ทางสมองที่ดีขึ้น เฉลี่ยร้อยละ 80 ขึ้นไป

                                 เชิงคุณภาพ
                                                       ้
                                  นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบานเขาหินซ้อน(พัฒนาการภาคตะวันออก) มีพัฒนาการทักษะ
               ทางสมองที่ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ


               3. ขั้นตอนการดำเนินงานและกระบวนการผลิตชิ้นงาน

                      3.1 การออกแบบผลงาน นวัตกรรม หรือแนวทางการปฏิบัติ
                           ๓.๑.1 วิเคราะห์สภาพปัญหาจากการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
                           ๓.1.๒ ศึกษาหลักสูตร มาตรฐานการศึกษาปฐมวัยและตัวบ่งชี้

                           ๓.1.๓ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะทางสมองEF ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
                           ๓.1.๔ วางแผนการผลิตสื่อ โดยกาหนดจุดมุ่งหมายและรูปแบบของสื่อให้เหมาะสมกับวัยของเด็ก
                                3.1.4.1 เตรียมวัสดุ อุปกรณ์สำหรับทำกิจกรรม
                                         1.การผลิตตัวกระถาง อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม คือ


                       ๑. กระถางพลาสติก                                                            ๒.สีอะคริลิค

















                                      3. กาว UHU                                                          4.พู่กัน

















               BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14