ข้อมูลพื้นฐาน
- o1. โครงสร้างองค์กร
-
o2. ข้อมูลผู้บริหาร
- o3. อำนาจหน้าที่
-
o4. ข้อมูลการติดต่อ
- o5. ข่าวประชาสัมพันธ์
- o6. Q&A
-
o7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-
o8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
-
o9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
o10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
-
o11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
-
o12. ข้อมูลเชิงสถิติของการให้บริการ
-
o13. E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
o14. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
-
o15. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567)
- o17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2566
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2566
-
o20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o21. การขับเคลื่อนจริยธรรม ประจำปี พ.ศ.2567
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
o23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
o24. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม