Page 15 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 15

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การออกแบบวิธีการแก้ปัญหา
              เทคโนโลยี (วิทยาการค านวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6





                        เกมอาจมีความซับซ้อนมากขึ้นอีก เช่น หา


          เส้นทางให้กบกระโดดไปยังสระน ้า โดยเส้นทางนั้นจะเปน
                                                                              ็
          การนับตั้งแต่ 4 ถึง 400 ซึ่งการนับแต่ละครั้งจะเพิ่มครั้งละ 4






























































                             เกมเขาวงกตคณิตศาสตร์ที่มีความซับซ้อน
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20