Page 13 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 13
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การออกแบบวิธีการแก้ปัญหา
เทคโนโลยี (วิทยาการค านวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้นอาจเป็นเขาวงกต
ที่ซับซ้อนขึ้น หรือมีเงื่อนไขที่ต้องท าตามหลายเงื่อนไข เช่น เกมเขาวงกต
คณิตศาสตร์ ดังภาพการหาเส้นทางจะต้องใช้การคิดเชิงคณิตศาสตร์ไปด้วย
ผู้เล่นต้องลากเส้นให้กระต่ายเดินทางไปกินแครอต โดยเส้นทางนั้นจะเป็น
การนับจ านวนของตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100
เกมเขาวงกตคณิตศาสตร ์
เทคโนโลยี (วิทยาการค านวณ) ชั้นประถมศึกษาปท 6
ี
ี
่