Page 13 - ใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อนฯ เท่านั้น...
P. 13

หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การออกแบบวิธีการแก้ปัญหา
              เทคโนโลยี (วิทยาการค านวณ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6



             เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้นอาจเป็นเขาวงกต

             ที่ซับซ้อนขึ้น หรือมีเงื่อนไขที่ต้องท าตามหลายเงื่อนไข เช่น เกมเขาวงกต

             คณิตศาสตร์ ดังภาพการหาเส้นทางจะต้องใช้การคิดเชิงคณิตศาสตร์ไปด้วย

             ผู้เล่นต้องลากเส้นให้กระต่ายเดินทางไปกินแครอต โดยเส้นทางนั้นจะเป็น

             การนับจ านวนของตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 100
































































                                      เกมเขาวงกตคณิตศาสตร      ์
          เทคโนโลยี (วิทยาการค านวณ) ชั้นประถมศึกษาปท 6
                           ี
                          ี
                           ่
   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18