Page 2 - best ปฐมวัยโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน
P. 2

ก


                                                          คำนำ


                       เอกสารฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการรายงานผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ (Best Practice) ด้านการ
               จัดประสบการณ์การเรียนรู้ระดับปฐมวัย เรื่อง การพัฒนาทักษะทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยผ่านโครงงาน
               "การเดินทางของกะทิ" ซึ่งได้รายงานถึงความเป็นมาของ (Best Practice) จุดประสงค์และเป้าหมายของการ
               ดำเนินงาน กระบวนการปฏิบัติงานหรือขั้นตอนการทำงาน ซึ่งประยุกต์ใช้วงจร PDCA อันประกอบด้วย (P) ขั้น

               วางแผน (D) ขั้นดำเนินงาน (C) ขั้นติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผล (A) ขั้นพัฒนา แก้ไข/ปรับปรุง รวมทั้งได้
               รายงานผลการดำเนินงาน ผลสัมฤทธิ์ ประโยชน์ที่ได้รับ ปัจจัยความสำเร็จ บทเรียนที่ได้รับ ข้อเสนอแนะ การ
               เผยแพร่ผลงาน การขยายผลต่อยอดหรือประยุกต์ใช้ ผลงานนวัตกรรมหรือแนวปฏิบัติ และภาพกิจกรรม เพื่อ
               เป็นเอกสารประกอบกิจกรรมการคัดเลือกผลงานที่ปฏิบัติเป็นเลิศ (Best Practice)

                       ข้าพเจ้า นางสาวจิราภรณ์  นาคสุข ตำแหน่งครู โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน (พัฒนาการภาคตะวันออก)
               ได้มาเรียนรวมกับโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน (พัฒนาการภาคตะวันออก) เมื่อปีการศึกษา 2564 เป็นต้นมา
               ปัจจุบันเป็นครูประจำชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน (พัฒนาการภาคตะวันออก) และข้าพเจ้าหวังเป็น
               อย่างยิ่งว่า เอกสารฉบับนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคณะกรรมการประเมินผลงานที่ปฏิบัติเป็นเลิศ

               (Best Practice) ได้เป็นอย่างดี
                       ขอขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน (พัฒนาการภาคตะวันออก) คณะครู ผู้ปกครอง
               และขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่สนับสนุน ช่วยเหลือ และให้กำลังใจ จนผลงานครั้งนี้ประสบ

               ผลสำเร็จด้วยดี

                                                                                    นางสาวจิราภรณ์  นาคสุข
                                                             ครูโรงเรียนบ้านเขาหินซ้อน (พัฒนาการภาคตะวันออก)
   1   2   3   4   5   6   7