Page 27 - BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
P. 27

21


 แบบสังเกตพฤติกรรม ประเมินทักษะ EF หลังจากการจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง ชั้นอนุบาล 2


         ทักษะทางสมอง EF


       กลุ่มทักษะพื้นฐาน   กลุ่มทักษะกำกับตนเอง  กลุ่มทักษะปฏิบัติ


                           ม  า
 ๑.ความจำเพื่อใช้  ๒.การยั้งคิด  ไตร่ตรอง   ๓.การยืดหยุ่น  ความคิด   5.การควบคุม  อารมณ์   ร  า  ก  ประเมินตนเอง   จัดระบบ
 เลข  ชื่อ –นามสกุล        ต  ด  ิ

 ที่      ๔.การจดจ่อใส่ใจ   ต      7.การริเริ่มลงมือทำ   8.การวางแผนและ  9.การมุ่งเป้าหมาย


                           .
                           6
 1   เด็กชายธนภัทร สุทธิ   3   งาน   3   3   3   3   3   3     3   3

 2  เด็กชายนันทิภาคย์ เพ็ชรมณี   3   2   2   3   3   3   2   2   3

 3  เด็กชายภานุวิชญ์ จ่าทา   3   3   3   3   3   3   3   3   3


 4  เด็กชายอัศวิน อ่อนหวาน   3   2   2   2   3   2   2   2   3

 5  เด็กหญิงกชพร กรัตพงศ์   3   3   3   3   3   3   3   3   3


 6   เด็กหญิงจิรฐา อินเสก   3   3   3   3   3   3   3   3   3

 7  เด็กหญิงณัฏฐิกา บุญมาก   3   2   2   3   3   2   2   2   2


 8  เด็กหญิงทิวาพร จันทร์ศรี   3   3   3   3   3   3   3   3   3

 9  เด็กหญิงนันทิพร คล้ายสุวรรณ์   3   3   3   3   3   2   3   3   3






 BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32