Page 27 - BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
P. 27
21
แบบสังเกตพฤติกรรม ประเมินทักษะ EF หลังจากการจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง ชั้นอนุบาล 2
ทักษะทางสมอง EF
กลุ่มทักษะพื้นฐาน กลุ่มทักษะกำกับตนเอง กลุ่มทักษะปฏิบัติ
ม า
๑.ความจำเพื่อใช้ ๒.การยั้งคิด ไตร่ตรอง ๓.การยืดหยุ่น ความคิด 5.การควบคุม อารมณ์ ร า ก ประเมินตนเอง จัดระบบ
เลข ชื่อ –นามสกุล ต ด ิ
ที่ ๔.การจดจ่อใส่ใจ ต 7.การริเริ่มลงมือทำ 8.การวางแผนและ 9.การมุ่งเป้าหมาย
.
6
1 เด็กชายธนภัทร สุทธิ 3 งาน 3 3 3 3 3 3 3 3
2 เด็กชายนันทิภาคย์ เพ็ชรมณี 3 2 2 3 3 3 2 2 3
3 เด็กชายภานุวิชญ์ จ่าทา 3 3 3 3 3 3 3 3 3
4 เด็กชายอัศวิน อ่อนหวาน 3 2 2 2 3 2 2 2 3
5 เด็กหญิงกชพร กรัตพงศ์ 3 3 3 3 3 3 3 3 3
6 เด็กหญิงจิรฐา อินเสก 3 3 3 3 3 3 3 3 3
7 เด็กหญิงณัฏฐิกา บุญมาก 3 2 2 3 3 2 2 2 2
8 เด็กหญิงทิวาพร จันทร์ศรี 3 3 3 3 3 3 3 3 3
9 เด็กหญิงนันทิพร คล้ายสุวรรณ์ 3 3 3 3 3 2 3 3 3
BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง