Page 33 - BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง
P. 33
24
ทักษะทางสมอง EF
กลุ่มทักษะพื้นฐาน กลุ่มทักษะกำกับตนเอง กลุ่มทักษะปฏิบัติ
๑.ความจำเพื่อใช้ ๒.การยั้งคิด ไตร่ตรอง ๓.การยืดหยุ่น ความคิด 5.การควบคุม อารมณ์ 6.การติดตาม ประเมินตนเอง จัดระบบ
เลข ชื่อ –นามสกุล
ที่ ๔.การจดจ่อใส่ใจ 7.การริเริ่มลงมือทำ 8.การวางแผนและ 9.การมุ่งเป้าหมาย
28 เด็กหญิงนิรดา เท่าบุรี 3 งาน 3 3 3 3 3 3 3 3
29 เด็กหญิงบุญญิสา มีเงินลาด 3 3 3 3 3 3 3 3 3
30 เด็กหญิงปณัฏฎา บุษดีวงษ์ 3 3 3 3 3 3 3 3 3
31 เด็กหญิงปภัสสรา กลับคง 3 3 3 3 3 3 3 3 3
32 เด็กหญิงปุณณภา งามวงค์ 3 3 3 3 2 3 3 3 3
33 เด็กหญิงพรพรหม อาจหาญ 3 3 3 3 3 3 3 3 3
34 เด็กหญิงรดา เวียงอินทร์ 3 3 3 3 3 3 3 3 3
35 เด็กหญิงวรรณิศา ทรงแบ่ง 3 3 3 3 3 3 3 2 3
36 เด็กหญิงวริษฐา ศรีทอง 3 3 3 3 3 3 3 3 3
37 เด็กหญิงโมนี่ จุม 3 3 3 3 3 3 3 3 3
BEST PRACTICE การจัดกิจกรรมเล่านิทานประกอบสื่อนิทานกระถาง